FWD ประกันชีวิต ชวนลูกค้าสมัครสมาชิกแอป Omne by FWD พร้อมร่วมมอบโอกาสการมองเห็นแก่เด็กไทย ในโครงการ “Omne by FWD ช่วยน้อง ให้มองเห็น”

FWD ประกันชีวิต ชวนลูกค้าสมัครสมาชิกแอป Omne by FWD พร้อมร่วมมอบโอกาสการมองเห็นแก่เด็กไทย ในโครงการ “Omne by FWD ช่วยน้อง ให้มองเห็น”

FWD ประกันชีวิต เชิญชวนลูกค้าดาวน์โหลดและสมัครสมาชิกแอปพลิเคชัน Omne by FWD แอปพลิเคชันที่ช่วยให้ประกันเป็นเรื่องง่ายและเร็วขึ้น ครอบคลุมทุกบริการด้านกรมธรรม์และกิจกรรมไลฟ์สไตล์ โดยทุกการดาวน์โหลดและสมัครสมาชิกบริการออนไลน์ลูกค้า FWD สำเร็จ 1 บัญชี บริษัทฯ จะมอบเงินสมทบทุนจำนวน 18 บาท ให้แก่โครงการ “ช่วยน้อง ให้มองเห็น” ในกองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษามหาราชินี มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม2566

นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า เราให้ความสำคัญกับการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจ (Digital by designed)  และยกระดับการบริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องเข้าใจง่าย และเข้าถึงได้ง่าย เราจึงพัฒนาแอปพลิเคชัน Omne by FWD  อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าสามารถจัดการเรื่องต่างๆ ได้ด้วยตนเองอย่างสะดวก รวดเร็ว ครอบคลุมการจัดการข้อมูลกรมธรรม์ การกู้เงินในกรมธรรม์ การยื่นเคลมออนไลน์ที่รับเงินคืนได้ภายในไม่กี่นาที รวมถึงกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่ให้ลูกค้าสะสมแต้มแลกของรางวัล ครบ จบง่ายในแอปเดียว

เราจึงขอเชิญชวนลูกค้า FWD สมัครสมาชิกแอปพลิเคชัน Omne by FWD พร้อมร่วมกันมอบโอกาสการมองเห็นให้เด็กไทย โดยทุกการดาวน์โหลดและสมัครสมาชิกบริการออนไลน์ลูกค้า FWD ระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม 2566 บริษัทฯ จะมอบเงินสมทบทุนจำนวน 18 บาทต่อ 1 บัญชี ให้แก่โครงการ “ช่วยน้อง ให้มองเห็น” ในกองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษามหาราชินี มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เพื่อใช้ในการดูแลรักษาผู้ป่วยเด็กที่เป็นโรคความผิดปกติของจอตา หรือ ROP และลดจำนวนเด็กตาบอดและสายตาพิการตั้งแต่แรกคลอด ซึ่งข้อมูลของสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี(โรงพยาบาลเด็ก) ระบุว่าโรคดังกล่าวเป็นสาเหตุอันดับหนึ่งของการตาบอดในเด็กไทย โดยในแต่ละปีจะพบในเด็กคลอดก่อนกำหนดประมาณ 4,000 คน*

มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเสริมความเท่าเทียมให้เกิดขึ้นในสังคม ผ่านโครงการ Omne by FWD ช่วยน้องให้มองเห็น เพื่อให้เด็กไทยได้รับการดูแลและสามารถใช้ชีวิตในสังคมได้อย่างเท่าเทียมคุณเดวิด กล่าวทิ้งท้าย                                                                                                  

ข่าวเกี่ยวข้อง